Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tư vấn chọn mua máy tập cơ bụng tại nhà

23:51
“Mình muốn nhờ bạn tư vấn chọn mua máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất để hỗ trợ tập luyện hiệu quả và an toàn?”. Đó là yêu cầu của bạn Trần Quỳnh ở Hà Nội gửi về cho chúng tôi sáng nay. Halo Shopping cũng đã chat và tư vấn trực tiếp với bạn rồi nhưng nhận thấy đây cũng là thắc mắc chung của nhiều người nên hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ bài viết để gợi ý cho tất cả các bạn cách chọn mua một chiếc máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!

Để mở đầu bài viết, mình sẽ đưa ra những tiêu chí để đánh giá một chiếc máy tập cơ bụng đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà hiệu quả. Đó là:
+ Chiếc máy tập đó phải hỗ trợ nhiều chức năng tập luyện như tập cơ bụng, cơ ngực, cơ tay, cơ chân, …với đa dạng bài tập như gập bụng, xoay hông, chống đẩy, kéo tay, …
+ Máy phải có bộ khung chắc chắn, thường thì chất liệu thép là tốt nhất, lớp sơn bền màu. Ngoài ra, trên bề mặt ghế tựa hoặc hai đầu tay cầm phải được bọc đệm mút dày, mềm để giúp cho người tập cảm thấy thoải mái nhất.
+ Máy phải hỗ trợ đầy đủ chức năng điều chỉnh độ nặng nhẹ của các bài tập để vừa với từng đối tượng tập luyện khác nhau. Chẳng hạn như nữ giới tập giảm eo, nam giới tập bụng 6 múi tại nhà hay người lớn tuổi tập để giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi cơ.
+ Sản phẩm có thiết kế nhỏ và có thể gấp gọn được khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích và di chuyển đến mọi vị trí trong nhà sao cho tiện nhất.
+ Cuối cùng máy phải có nguồn gốc rõ ràng của các thương hiệu lớn và được nhiều người dùng phản hồi tích cực.
Hiện tại, Halo Shopping hiện cũng đang cung cấp một số dòng máy tập cơ bụng tại nhà đáp ứng các tiêu chí trên. Các mẫu máy của chúng tôi đều của các thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng tìm mua. Tùy vào điều kiện túi tiền và nhu cầu tập luyện mà mỗi người tự lựa chọn một mẫu máy khác nhau. Nếu như đến mua hàng tại Halo Shopping, các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn. Hoặc quý khách có thể tham khảo trước các mẫu sản phẩm của chúng tôi tại đây: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét