Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Hướng dẫn sử dụng đai massage bụng X5

19:26
Đai massage bụng X5 được Halo Shopping bán ra thị trường là dòng sản phẩm độc quyền hãng X5 của Đài Loan. Sản phẩm có chất lượng bền đẹp, giá cả hợp lý phù hợp với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chính sách hỗ trợ khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ bài viết hướng dẫn sử dụng đai massage bụng X5 để các bạn cùng tham khảo qua nhé.

Cách sử dụng đai massage bụng X5

Trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm này, chúng ta hãy kiểm tra thật kỹ nguồn điện, dây dẫn, … có trong tình trạng an toàn hay không. Sau khi kiểm tra xong, ta tiến hành thực hiện các bước sau đây:
+ Đeo đai massage này vào vị trí cần được massage và dính hai đầu lại với nhau, lưu ý phải quấn vừa ôm trọn vào vùng bụng, đùi, mông, bắp chân hay cánh tay. Nếu như quấn đai quá lỏng thì lực rung và tỏa nhiệt của máy sẽ không tác động được với đai còn nếu quấn quá chật sẽ khiến máu khó lưu thông, gây đau nhức cơ ở vùng đeo đai.
+ Lấy cụ adapter kết nối với dây nguồn của máy và sau đó kết nối vào nguồn điện gia đình 220V.
+ Ban đầu nút điều khiển nằm ở nấc giữa “Off”, khi đó máy đang trong tình trạng ngừng hoạt động. Bạn đẩy nút điều khiển đó lên trên ở trạng thái “Strong”, máy sẽ hoạt động với trạng thái rung mạnh nhất. Bạn cũng có thể đẩy xuống nút dưới ở trạng thái “Weak” để máy rung với tốc độ trung bình. 
+ Trong quá trình rung massage thường thì với các lần đầu tiên sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác hơi ngứa và bứt rứt do tần suất rung cực mạnh nhưng các bạn cứ yên tâm đó là trạng thái hoàn toàn bình thường, vài lần tập luyện sau sẽ biến mất. Nếu sử dụng trong thời gian dài mà trạng thái đó không hết thì  có thể là do cơ địa của bạn quá nhạy cảm. Bạn có thể khắc phục bằng cách giảm thời gian sử dụng xuống hoặc ngưng dùng và đợi khoản một thời gian sau tập lại.
+ Sau khi sử dụng đai massage bụng xong, thường thì khoảng 20 phút bạn tắt máy trên hộp điều khiển dính liền trên thân đai và đồng thời ngắt nguồn điện cho thiết bị.
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm
+ Ngoài ra bạn nên lựa chọn chế độ massage từ thấp lên cao qua chức năng của các nam châm trong máy. Ban đầu chưa quen thì nên chọn chế độ rung nhẹ, sau một vài lần sử dụng, các vùng da ở vùng đeo đai đã thích nghi tốt hơn thì bạn dần chuyển sang chế độ rung mạnh để tăng hiệu quả đánh tan mỡ thừa của máy.
+ Tuyệt đối không được sử dụng đai trong lúc ngủ, khi sử dụng xong thì ngắt nguồn điện ra để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.
+ Không được ngâm trực tiếp đai massage vào nước cũng như không đem giật bằng máy mà thay vào đó chỉ dùng giẻ lau sạch vết bẩn trên máy và để khô tự nhiên.

Như vậy chỉ có mấy bước đơn giản trên là bạn có thể sử dụng đai massage bụng một cách an toàn và hiệu quả nhất rồi. Nếu như còn có bất cứ băn khoăn nào hoặc muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy rung giảm béo, đai đánh tan mỡ bụng khác thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể hơn.
Bài 3: Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe đạp địa hình Shika SK3 trắng
Xe đạp địa hình cũng giống như một cỗ máy vậy, dù là đắt tiền hay giá rẻ thì khi sử dụng một thời gian đều cần được sửa chữa và bảo dưỡng. Vậy bạn đã biết cách bảo dưỡng xe đạp địa hình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách bảo dưỡng chiếc xe đạp địa hình Shika SK3  (trắng) đang được bán chạy nhất tại 

Halo Shopping nhé.
Thứ nhất là kiểm tra một lượt tổng thể xe đạp địa hình
Xe đạp không có nhiều chi tiết và đa phần đều nằm lộ thiên nên có thể trực quan được. Có thể thấy, qua một quá trình sử dụng sẽ bị hao mòn các chi tiết nhỏ như ốc vít, bu lông… Cách bảo dưỡng xe đạp địa hình tốt nhất là là bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết để đảm bảo mọi thứ luôn đảm bảo trong tình trạng tốt.
Thứ hai là kiểm tra yên và ghi đông
Bước đầu tiên trong cách bảo dưỡng xe đạp địa hình Shika SK3 này là hãy kiểm tra yên xe. Kiểm tra yên xe như thế nào? Đó bạn có thể ngồi thử lên yên xe để xem nó đã vừa tầm với của mình hay chưa? Nếu bạn cảm thấy quá thấp hoặc quá cao thì nên điều chỉnh lại sao cho vừa. Sau đó, bạn siết chặt lại ốc để đảm bảo yên xe chắc chắn, tránh trường hợp yên xe bị lỏng gây tai nạn cho bạn khi đang di chuyển trên đường.
Tiếp đến, để bảo dưỡng xe đạp địa hình một cách tốt nhất, bạn hãy kiểm tra đến ghi đông đã cân đối hay chưa. Nếu ghi đông của xe chưa cân thì bạn nên dùng cái cờ lê để nới lỏng cổ xe ra rồi kẹp bánh trước vào giữa 2 đùi. Bạn phải ngắm để điều chỉnh sao cho bánh xe trước vuông góc với ghi đông và sau đó siết chặt lại để cố định ghi đông.
Tiếp theo đó là bộ phận phanh và xích xe
Nếu bạn muốn bảo dưỡng chiếc xe đạp địa hình Shika SK3  hiệu quả thì đừng bỏ quên hai chi tiết phanh và xích xe nhé. Bởi đây là hai yếu tố quyết định đến độ an toàn cho bạn khi di chuyển. Shika SK3 sử dụng phanh đĩa cơ nên bạn lại càng phải kiểm tra kĩ hơn. Phanh xe không nên quá sát mà nên cách đĩa khoảng 2mm.
Bạn cũng nên kiểm tra xem xích xe có bị chùng hay căng quá không. Đặc biệt, nên chú ý xem ở líp sau có bị vướng vật gì làm kẹt xích hay không. Cuối cùng, bạn nên đừng quên tra dầu vào cho xích để xe hoạt động trơn tru, hạn chế bào mòn, ma sát gây tổn hại đến tuổi thọ của xe nhé.
Trên đây là những bước cơ bản để bảo dưỡng xe đạp địa hình Shika SK3 hiệu quả. Nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn hoặc có nhu cầu mua xe đạp này thì có thể liên hệ với Halo Shopping. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau đây:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét