Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Thành lập công ty

08:41
Bạn đang muốn thành lập công ty để bắt đầu mơ ước của mình ? Chúng tôi – hãng tư vấn luật Trọng Tín – có cung cấp giải pháp trọn gói nhằm giúp các bạn nhanh chóng có được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trên tay mà không phải lo lắng các thủ tục hồ sơ cũng như công sức đi lại.

 Bạn sẽ được gì khi sử dụng dịch vụ ?

Với một hệ thống tự động từ khâu tư vấn cho tới triển khai cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ giúp các bạn start-up một cách nhanh chóng và an toàn với các ưu điểm về giá thành dịch vụ cùng gói hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, bao gồm:
  • Hồ sơ thần tốc, ngay trong ngày
  • Hỗ trợ pháp lý phát sinh trong quá trình quản trị doanh nghiệp
  • Tư vấn thêm về thuế
  • Thiết kế website miễn phí cho doanh nghiệp
Và chỉ cần trong vòng từ 3 ngày tới 7 ngày làm việc, các bạn sẽ có giấy chứng nhận đăng ký trên tay. Ngoài ra chúng tôi cam kết sẽ không phát sinh thêm chi phí nào so với báo giá kể từ lúc chuẩn bị hồ sơ cho tới ngày bạn nhận giấy đăng ký kinh doanh. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin: Vì sao chúng tôi lại cung cấp dịch vụ thành lập công ty rẻ nhất tại đây !

Cách thức liên hệ

Nếu bạn đang vướng mắc vấn đề về thủ tục hoặc các vấn đề pháp lý và bạn muốn tư vấn thêm, hoặc bạn đang muốn sử dụng dịch vụ thành lập công ty, chúng tôi có ba cách thức giúp bạn liên hệ nhanh chóng với chúng tôi:
  1. Số đường dây nóng: 098.789.1817
  2. Email của hãng: trongtinlaw@gmail.com
Chúng tôi cam kết trả lời vướng mắc của bạn trong thời gian sớm nhất có thể !

Bạn có biết ?

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho các doanh nghiệp trẻ thoát khỏi các vướng mắc pháp lý và kế toán, với các luật sư giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn thành lập công ty cho các nhà kinh doanh rất trẻ, họ đã thành công và loại bỏ được hoàn toàn các rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp của mình, đồng thời chúng tôi sở hữu nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn sẽ giúp các bạn start-up an toàn và tiết kiệm !
Chúng tôi phục vụ các bạn trên khắp cả nước, tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh khác nữa.

Câu hỏi thường gặp khi thành lập

  • Hướng dẫn thành lập công ty ?
  • Thành lập công ty có mất vốn ?
  • Loại hình doanh nghiệp nào phổ biến ?
Còn nếu bạn đang có những vướng mắc khác nữa khi thành lập ? Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi theo các cách thức trên để được tư vấn một cách trực tiếp nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét