Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Làm công bố phụ gia thực phẩm

07:55
Sản phẩm phụ gia thực phẩm có rất nhiều loại khác nhau chẳng hạn như giấm, bột ngọt.... và tất nhiên, điều mà hầu như ai cũng hiểu rõ là sản phẩm này có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng khi sử dụng, do đó sản phẩm phụ gia thực phẩm cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo phù hợp với điều kiện an toàn thực phẩm khi đưa ra thị trường kinh doanh.

Làm công bố phụ gia thực phẩm là công việc không hề đơn giản, bởi do nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của công việc này, trong đó những yếu tố về kinh nghiệm, kiến thức và khả năng xử lý tình huống luôn được đặt lên hàng đầu.

Trọng Tín Law hiểu và nắm rõ được các yêu cầu trên, vì vậy trong suốt thời gian hoạt động vừa qua chúng tôi đã mang lại nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng muốn làm công bố sản phẩm phụ gia thực phẩm này. Tất nhiên với mỗi trường hợp khi làm công bố thì cần phải tìm hiểu các thông tin, nội dung về công việc này và Trọng Tín Law sẽ tư vấn toàn bộ thông tin đó để quý khách nắm rõ và chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành xây dựng hồ sơ. Cụ thể các thủ tục cần phải có để làm công bố phụ gia thực phẩm gồm có:
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh phụ gia thực phẩm (02 bản sao)
+ Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
+ Giấy phân tích thành phần (Certificate of Analysis) hoặc bản mô tả sản phẩm của nhà sản xuất.
+ Nhãn gốc của sản phẩm.

Dịch vụ công bố phụ gia thực phẩm của Trọng Tín Law đã triển khai làm cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, và kết quả thì đúng như mong đợi của khách hàng là có giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng.

Mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ làm công bố phụ gia thực phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn nhé.

Chúc bạn thành công !