Searching...
Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

08:44
Mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc loại mỹ phẩm nhập khẩu, do đó cần phải làm công bố chất lượng trước khi đi vào quảng bá sản phẩm ra thị trường để lưu hành tự do. Công việc làm công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu này khá là phức tạp, nó đòi hỏi cần phải thể hiện được tính chuyên nghiệp trong công việc, thể hiện khả năng kiến thức chuyên ngành khi xây dựng hồ sơ và còn nhiều yếu tố khác nhằm để mang lại thành công cho công việc.

Yêu cầu cần thiết phải có để có thể mang lại thành công cho công việc này là doanh nghiệp cần chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ như sau:
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu để hỗ trợ doanh nghiệp, thương nhân lấy được giấy phép nhanh nhất, tốn ít chi phí nhất.

Chi tiết dịch vụ của Trọng Tín Law như sau:

Mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc khá phổ biến trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm khác nhau, nếu về sử dụng thì tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có chứng nhận an toàn, chứng nhận mỹ phẩm đó đạt tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm. Do đó mà hầu hết các doanh nghiệp buộc phải làm công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc trước khi cung cấp ra thị trường để lưu hành tự do.

Nếu cần công bố mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.