Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Làm công bố sản phẩm nước khoáng đóng chai

09:01
Nước khoáng đóng chai đang là nhu cầu thiết yếu của đại đa số người dùng hiện nay. Sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường, vì vậy không ít doanh nghiệp cũ và mới đã đầu tư triển khai công nghệ sản xuất nước khoáng đóng chai nhằm cung cấp tới người tiêu dùng. Tuy nhiên khi sản phẩm nước khoáng đóng chai đó cung cấp ra thị trường thì bắt buộc phải có giấy phép công bố tiêu chuẩn chất lượng nước khoáng đóng chai để người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Trọng Tín Law là công ty cung cấp tới quý khách dịch vụ công bố nước khoáng đóng chai, với dịch vụ này chúng tôi sẽ giúp quý khách, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đóng chai, đóng bình có được giấy phép nhanh chóng nhất. Xét về công dụng của sản phẩm thì đây là một trong những sản phẩm thực phẩm, vì vậy khi triển khai làm công bố sản phẩm này cũng tương tự như làm công bố thực phẩm thông thường, cụ thể thủ tục làm công bố như sau:

Thủ tục công bố nước khoáng đóng chai:

+ Qúy khách liên hệ tới Luật Trọng Tín, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin đó;
+ Phân tích, đánh giá tính hợp pháp của những thông tin, tư vấn và giải đáp khi có yêu cầu;
+ Tư vấn thủ tục làm công bố;
+ Đánh giá tính hợp pháp của những giấy tờ mà quý khách cung cấp, cần bổ sung hay hỗ trợ Luật Trọng Tín sẽ tư vấn;
+ Xây dựng hồ sơ công bố chất lượng nước khoáng đóng chai;
+ Nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng và đợi kết quả xét duyệt.
+ Thông báo kết quả, nhận giấy đăng ký và trao lại tới khách hàng
+ Thanh lý hợp đồng dịch vụ.

Nếu quý khách có nhu cầu cần công bố chất lượng sản phẩm nước khoáng đóng chai này xin vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được đội ngũ chuyên viên của Trọng Tín Law tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.