Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tính năng và công dụng của ghế mát xa 3D Shika SK-8611

00:14
Hỏi: Xin chào, tôi đang muốn mua một chiếc ghế chăm sóc sức khỏe, bạn tôi khuyên tôi nên mua ghế mát xa 3D Shika SK-8611, tôi cũng đang phân vân chưa quyết định vì chưa nắm rõ tính năng và công dụng của thiết bị này. Vậy mong Halo Shopping tư vấn giúp tôi! Xin cảm ơn. ( Trung- Bắc Ninh)
 
Trả lời: Chào bạn Trung, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về nhờ Halo Shopping tư vấn. Qua thư của bạn chúng tôi biết bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế chăm sóc sức khỏe và hiện bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc ghế mát xa 3D Shika SK-8611. Chúng tôi xin khẳng định đây là mẫu ghế tốt, chất lượng, thuộc dòng ghế mát xa toàn thân nhập khẩu có uy tín và thương hiệu trên thị trường, do hãng Shika Nhật Bản sản xuất. Về tính năng và công dụng của chiếc ghế này, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
 
Chiếc ghế 3D Shika SK-8611 có đa dạng các tính năng, cụ thể là xoa bóp, mát xa, day huyệt, nhào bóp đấm bóp. Thiết bị như chiếc máy mát xa toàn thân, có khả năng mát xa chăm sóc giúp giúp giảm đau nhức toàn thân hiệu quả, khi bạn dùng ghế sẽ có cảm giác được mát xa chăm sóc và thư giãn vô cùng. Đây là thiết bị tốt mà ai nấy đều nên sở hữu vì nó sẽ thay thế những dịch vụ mát xa chăm sóc sức khỏe ở spa, tiệm mát xa, chăm sóc cho bạn ngay tại nhà.
 
Với thiết kế thông minh bao gồm các con lăn, túi khí có khả năng mát xa lại cộng thêm công nghệ mát xa 3D hình chữ V chân thật như bàn tay người, con lăn linh hoạt với công nghệ cảm biến hồng ngoại dò tìm mát xa day huyệt chính xác tạo nên sự chăm sóc hoàn hảo, giảm đau nhức nhanh, cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng cứng cơ bắp, giảm stress,trị  chứng đau cổ vai gáy, đau lưng, đau chân, mỏi hông…Đó chính là một trong các công dụng của ghế mát xa 3D Shika SK-8611.
 
Ghế còn có chế độ hồng ngoại cải thiện tuần hoàn máu, hỗ trợ xoa dịu nhức mỏi nhanh hơn, điều hòa huyết áp, trị chứng đau đầu mất ngủ. Chế độ này làm nóng các ngón tay, lòng bàn tay, ngón chân vùng mông, đùi, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu hiệu quả. Mát xa kết hợp với chế độ hồng ngoại có tác dụng giúp xương khớp dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh hơn.
 
Tính năng và công dụng của ghế mát xa 3D Shika SK-8611, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết bị này hãy liên hệ với Halo Shopping. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các loại máy mát xa chăm sóc sức khỏe hàng đầu toàn quốc sẽ tư vấn cho bạn tất cả những gì liên quan đến thiết bị bạn định mua. Nếu mua ở địa chỉ khác bạn cần chú ý phân biệt hàng nhập khẩu và hàng gia công trong nước, cẩn thận kẻo mua phải ghế gia công thì dùng sẽ không hiệu quả. Địa chỉ liên lạc của chúng tôi cho bạn tham khảo:

Website của hãng: http://ghematxatoanthan.com/
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét