Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao cho nam Shika SK2 xanh

19:08
Tìm một xe đạp thể thao cho nam không khó, bạn có thể tìm chiếc xe này qua chiếc máy tính nối mạng của mình, có thể tham khảo qua facebook, qua blog, qua google đều được, thế nhưng tìm được một chiếc xe với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và thẩm mỹ lại không phải dễ. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một dòng xe tầm trung đạt được cả yếu tố chất lượng và thẩm mỹ cho người sử dụng đó là dòng xe Shika, trong đó có xe đạp thể thao cho nam Shika SK2 xanh được ưa chuộng hơn cả.
 
Độ chắc chắn của xe
 
+ Xe có khung sườn được làm bằng hợp kim cacbon cao cấp rất chắc chắn, không bị rung lắc và thoải mái khi vận hành trên đường. Ngoài ra, xe có độ bền cao, chống mài mòn, dẻo dai và chịu được va đập mạnh.
 
+ Do khung được hàn bằng máy hàn công nghệ cao, tạo kết nối giữa các chi tiết như khung đúc, khít kín, có thể chịu được tác động mạnh, yên tâm tuyệt đối.
 
+ Chân chống sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện và có lò xo ngầm đàn hồi rất chắc chắn và dễ dàng sử dụng.
 
Về thiết kế của xe
 
+ Xe được thiết kế với bộ truyền động Acera chuyên cho xe đạp địa hình (xe đạp leo núi) bởi với bộ truyền động này có thể chịu được tác động từ sức căng của xích và thay đổi líp liên tục đáp ứng được yêu cầu chạy xe trên nhiều loại địa hình khác nhau.
 
+ Được trang bị phanh đĩa dầu để người lái kiểm soát được tốc độ dễ dàng, an toàn tuyệt đối khi có tình huống dừng xe khẩn cấp.
 
+ Ngoài ra, xe được trang bị đầy đủ bộ groupset 21 speed, là bộ groupset thông dụng cũng như được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng thay thế khi xe gặp các vấn đề hỏng hóc.
 
+ Lốp xe có nhiều gai, được làm bằng cao su cao cấp, giảm lực cản nhưng vẫn duy trì được độ bám đường tốt nhất.
 
Như vậy, chiếc xe này không những đem đến cho bạn sự chắc chắn mà còn mang đến chất lượng từ thiết kế. Đối với các bạn nam một chiếc xe đạp thể thao mang đậm phong cách khỏe mạnh, phong độ như chiếc xe đạp thể thao cho nam Shika SK2 chính là một trải nghiệm mới.
 
Vậy còn chần chừ gì mà bạn không gọi điện đến cho Halo Shopping để đặt hàng sản phẩm ngay bây giờ. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất, kiểu dáng đẹp nhất và chế độ bảo hành đầy đủ để bạn yên tâm sử dụng xe trên mọi chặng đường. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét