Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Kế hoạch kinh doanh sữa đậu nành

08:31
Ngày nay sữa đậu nành đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn, nó có hàm lượng dinh dưỡng cao lại giá thành rẻ nữa, và cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó nhiều người đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng này trong đó có tôi.
Hình ảnh chiếc máy xay đậu nành mà tôi đang dùng đây
Tôi và vợ đã vạch ra kế hoạch trước một tháng, chuẩn bị những dụng cụ, máy móc hỗ trợ cần thiết và tham khảo qua mạng nên tìm mua được chiếc máy xay đậu nành nguyên xác tại Halo Shopping, cũng chẳng cần tới trực tiếp đó mua, alo cái là 10 phút sau nhân viên của Halo Shopping đã có tại cửa nhà rồi, cậu nhân viên khá nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng chiếc máy rất tận tình, đúng là không chê vào đâu được. Địa chỉ trang web mà tôi mua chiếc máy đây này !

Dòng máy xay đậu nành mà tôi chọn mua có công suất 2800W, về dúng đúng là nó mạnh thật, ngoài xay đậu nành còn "lợi dụng" chiếc máy này để xay nhiều thứ khác mà nó xay cứ phăng phăng ấy, chả hề hấn gì cả, đúng không hổ danh là hàng xịn.

Sau 1 tháng công việc kinh doanh sữa đậu nành của vợ chồng tôi khá thuận lợi, ngày càng có nhiều đơn hàng, nhất là các nhà trẻ hay đặt hàng để dùng làm đồ uống cho trẻ, vừa bổ dưỡng lại tiết kiệm chi phí nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét