Searching...
Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Gối matxa hồng ngoại

02:07
Các dòng máy matxa hồng ngoại có tác dụng tốt cho cơ thể. Sự kết hợp giữa các phương pháp matxa và tia hồng ngoại đã cho ra đời nhiều loại máy matxa đặc biệt. Với chiếc gối matxa hồng ngoại, không chỉ đơn thuần là sản phẩm giúp bạn matxa vùng đầu mà từ những lợi ích của tia hồng ngoại làm cho hiệu quả mát xa được tăng lên rõ rệt.

Thị trường đang phổ biến là dòng sản phẩm gối massage hồng ngoại Nhật Bản, dòng sản phẩm này có chất lượng tốt, bền, giá cả lại hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, nhiều lứa tuổi tại thị trường Việt Nam. Và hiện nay, Thế giới thể thao 360 đang cung cấp với dòng gối massage Nhật với tên Koshizu của Nhật Bản, dưới đây là một số tính năng của sản phẩm này.

Gối matxa hồng ngoại Nhật Bản
- Gối massage hồng ngoại Koshizu Nhật Bản có tác dụng massage cột sống, vai, hông, lưng..., được thiết kế với 4 đầu hồng ngoại liên tục chuyển động chà nhiệt xoa bóp, giúp cho việc lưu thông máu nhanh chóng, giảm thiểu đau nhức. Koshizu khi hoạt động sẽ sinh nhiệt nhanh, có thể kiểm soát được lượng nhiệt hồng ngoại. Các núm nhiệt hồng ngoại chuyển động được lập trình sẵn mô phỏng các bước xoa bóp giống với các chuyên gia massage chuyên nghiệp.

Trên đây là chút thông tin liên quan tới loại sản phẩm gối matxa hồng ngoại đang được thịnh hành trên thị trường. Nếu quý khách quan tâm và có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Thế giới thể thao 360 để đặt hàng. Hoặc truy cập website: http://thegioithethao360.vn/may-massage/goi-massage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét